Khóa Học Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng

Khóa học bán hàng và chăm sóc khác hàng trang bị kỹ năng toàn diện về kỹ năng bán hàng cho học viên. Không chỉ dừng lại ở việc tư vấn, học viên được trang bị những phương pháp để thấu hiểu tâm lý khách hàng, hiểu quy trình tiếp cận, kết nối và chăm sóc khách hàng thông qua hệ thống các điểm chạm.

Thông thường, các khóa học bán hàng ngoài kia chỉ dậy cho bạn là phải lịch sự với khách hàng, phải tận tình chăm sóc, gặp khách phải nói theo kịch bản ABC nào đó, nhưng đó chỉ là phần ngọn của bán hàng thôi và điều đó thường làm phiền khách hàng nhiều hơn.

Bán hàng đỉnh cao là phải thấu hiểu tâm lý của khách hàng, hiểu được nhu cầu và hệ thống điểm chạm với khách hàng, từ đó bạn dễ dàng kết nối và bán hàng cho khách hàng một cách tự nhiên, không cứng nhắc theo các khuôn mẫu.

Khóa học này sẽ giúp bản thấu hiểu bản chất của giao tiếp, thấu hiểu tâm lý khách hàng, phương pháp tìm điểm chạm với khách hàng, quy trình tiếp cận và chăm sóc khánh hàng đa kênh.

Khi nắm được các nguyên lý gốc rễ trong bán hàng và chăm sóc khách hàng, bạn dễ dàng xây dựng được quy trình kết nối, bán hàng, chăm sóc khách hàng một cách tự nhiên cho từng khách hàng khác nhau.

Khóa học này sẽ trang bị cho bạn những kiến thức gốc rễ để bạn dễ dàng bán hàng, khơi gợi nhu cầu khách hàng và chăm sóc khách hàng.

LỢI ÍCH KHÓA HỌC

  • Được hướng dẫn phương pháp thấu hiểu tâm lý và tìm điểm chạm khách hàng giúp kết nối khách hàng tự nhiên.
  • Phương pháp tìm được nhu cầu hiện hữu và tiềm ẩn của khách hàng.
  • Xây dựng được quy trình tiếp cận và chăm sóc khách hàng trên các kênh truyền thông
  • Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng đa kênh: Bán hàng trên điện thoại, tại điểm bán, trên facebook, zalo,…
  • Phương pháp xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng
  • Kỹ năng xử lý từ chối, chốt sales, up sales, chăm sóc lại khách hàng
  • Xây dựng tác phong của chuyên gia bán hàng
  • Đào tạo và chuẩn hóa đội ngũ bán hàng giúp doanh nghiệp phát triển.
  • Thấu hiểu bản chất để đào tạo đội nhóm, quản lý đội nhóm hiệu quả.

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Sau khi kết thúc khóa học, Học viên có thể làm tại MAGO học các công ty đối tác do Mago giới thiệu

NỘI DUNG HUẤN LUYỆN

1-Kỹ năng giao tiếp

2-Tâm lý khách hàng

3-Nhu cầu hiện hữu và nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng

4-Phương pháp tìm điểm chạm với khách hàng

5-Tiếp cận khách hàng thông qua môi trường truyền thông

6-Quy trình từ tiếp cận tới chăm sóc khách hàng

7-Bán hàng qua điện thoại

8-Bán hàng tại điểm bán

9-Bán hàng qua kênh thương mại điện tử

10Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng đa kênh

11-Đồ án tốt nghiệp

Ngành Học Này Dành Cho Ai?

  • Học sinh tốt nghiệp THPT
  • Các bạn đang học trung cấp, học nghề
  • Sinh viên trường đại học muốn học sâu hơn về nghề

Những kiến thức bên trường dậy rất sát thực tế áp dụng vào dễ dàng và khá hiệu quả.

Nguyễn Hà / Xe Ô Tô

Trước mình bán hàng cũng khó khăn trong việc kết nối với khách hàng lắm, nhưng sau khi học xong khóa học bán hàng này mình có thể tự tin giao tiếp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau

Việt Lê / Camera Man

Mình rất thích chương trình đào tạo bán hàng, áp dụng vào thực tế khi bán hàng BĐS mình cảm thấy dễ hơn trước kia.

Thanh Trà / Bất Động Sản

ƯU ĐÃI

KHÓA HỌC

Lập Chiến Lược Marketing
(Học 3 tháng, thực hành 3 tháng)

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

Giảm 25% học phí khi đăng ký trước ngày 30/10/2020

HỌC PHÍ CÒN LẠI

15.000.000 VNĐ

(Sinh viên nhập học theo nhóm từ 02 học viên trở lên được GIẢM THÊM 300.000đ / học viên)

LỊCH KHAI GIẢNG

Lập Chiến Lược Marketing

THỜI GIAN KHAI GIẢNG

11/11/2020

THỜI GIAN HỌC

8h30 – 17h30

6 Chuyên Ngành Đào Tạo

Giám Đốc Marketing

Chuyên viên sáng tạo nội dung

Chuyên viên lập kế hoạch marketing

Chuyên viên quảng cáo

Chuyên viên Quảng Cáo

Chuyên viên marketing tại điểm bán